บล็อคและบทความ

รายการบล็อคและบทความ

ค้นหาบทความ:

พนักงานเดินทางแต่ละที องค์กรต้องทำอะไรบ้าง?

Last Edited: 28.09.21

สำหรับหน่วยงานหรือองค์กร บริษัทต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจหรือติดต่อธุระการงาน จำเป็นต้องมีการเดินทาง จะภายในประเทศหรือเดินทางไปต่างประเทศ ในการที่พนักงานเดินทางแต่ละครั้ง องค์กรก็ต้องมาดำเนินการเรื่องต่างๆ มากมาย

บริการการเดินทางองค์กรรูปแบบใหม่ ครบวงจร ด้วย Travel Management Corporate (Miramar TMC)

Last Edited: 21.09.21

เมื่อองค์กรของคุณมีการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเพื่อติดต่อธุรกิจ การเดินทางไปดูงานสัมมนาสำหรับบุคลากรภายในองค์กร ให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยดูแล ตอบโจทย์การเดินทางองค์กรรูปแบบใหม่แบบครบวงจร ด้วยการบริการ Travel Management Corporate (Miramar TMC)

MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate) ดูแลทุกขั้นตอนการเดินทางขององค์กร

Last Edited: 13.09.21

เพราะทุกการเดินทางขององค์กรคือการขับเคลื่อนธุรกิจ หากการเดินทางขององค์กร มีปัญหายุ่งยากวุ่นวายจนกระทบกับงานปกติด้วยหลายขั้นตอนที่ต้องทำ ให้เราดูแลทุกขั้นตอนแทนคุณได้อย่างมั่นใจ ด้วย MIRAMAR TMC (Travel Management Corporate)

Wonderful Travel ERP Platform ตัวช่วยบริหารการเดินทางในองค์กร

Last Edited: 06.09.21

เวลาองค์กรจะมีการเดินทางแต่ละครั้ง ต้องมีปัญหาในเรื่องการจัดการมากมาย ทั้งเรื่องการจัดการคน ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ค่าเดินทางอื่นๆ อีกจิปาถะ จะดีกว่าไหม? ถ้าหากมีตัวช่วย Wonderful Travel ERP Platform แพลตฟอร์มที่จะมาช่วยให้การเดินทางในองค์กรง่ายขึ้น

ฉีกกฏการทำงานรูปแบบเดิมๆ กับแพลทฟอร์มองค์กรแบบใหม่ เพือช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น

Last Edited: 01.09.21

เหนื่อยไหม? กับการจัดการองค์กรในรูปแบบเดิมๆ เปลี่ยนความยุ่งยากเหล่านั้นให้หมดไป กับตัวช่วยในการจัดการองค์กรที่สะดวกและง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วยแพลทฟอร์มองค์กรแบบใหม่ แพลทฟอร์มนี้มีอะไรดี และดีกว่าเดิมอย่างไร เรามีคำตอบ

CORPORATE TRAVEL ONE STOP SERVICE บริการด้านการเดินทางแบบครบวงจร สำหรับลูกค้าองค์กร

Last Edited: 18.08.21

หากคุณคือองค์กร และกำลังมองหาทางเลือกดีๆ สำหรับการเดินทางอยู่ล่ะก็ ให้ WonderfulPackage มอบตัวช่วยที่ดีในการดูแลองค์กรของคุณ ด้วยบริการด้านการเดินทางแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าองค์กร ที่ไม่มีที่ไหนครบและครอบคลุมกว่านี้อีกแล้ว

Tripcase ตัวช่วยจัดการการเดินทางของคุณ

Last Edited: 13.05.20

Tripcase เว็บไซต์หรือแอพลิเคชั่นที่รองรับให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดการจองตั๋วของคุณได้ด้วยตัวเอง หรือเลือกซื้อบริการอื่นๆ เพิ่มเติมได้ครอบคลุมกว่า

ระบบสำรองที่นั่ง Sabre มีดีอย่างไร ทำไมถึงเลือกใช้กับลูกค้าองค์กร ?

Last Edited: 11.05.20

ระบบสำรองที่นั่ง Sabre เป็นผู้ให้บริการอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวทั่วโลก เราจะมาดูกันว่า ระบบสำรองที่นั่ง Sabre มีดีอย่างไร ทำไมจึงเป็นเครื่องมือที่ตัวแทนจำหน่ายเลือกใช้กับกลุ่มลูกค้าองค์กร

One stop service 一站式服务,在一点内为企业客户提供相关的全套服务

Last Edited: 11.05.20

无需来费时间去搜索其他服务,One stop service 一站式服务,在一点内为企业客户提供相关的全套服务,从售前、售中到售后实行全过程无忧服务

One-stop Service for Corporate Clients.

Last Edited: 11.05.20

No need to search for other services separately by wasting time. One-stop service for corporate customers which is starting from pre-sales services to after-sales services.

บริการที่น่าสนใจจาก WonderfulPackage

ลงทะเบียนรับข่าวสาร WonderfulPackage วันนี้!

รับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย เหนือกว่าใคร!